เว็บไซต์ของเทศบาลตำบลโพธิ์งาม มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น กรุณาอ่าน นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
ให้ความยินยอม
ปิดเมนู ×
ผู้บริหาร
เลือกตั้งท้องถิ่น
ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง
ประจำเทศบาลตำบลโพธิ์งาม
ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์
E-OFFICE
เทศบาลตำบลโพธิ์งาม
ระบบ LEC
การศึกษาท้องถิ่น
จองคิวออนไลน์
เพื่อเข้ารับบริการจากหน่วยงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
อิเล็กทรอนิกส์ ทต.โพธิ์งาม
จองห้องประชุม
ONLINE
บริการประชาชน
ข้อมูลข่าวสาร
folder
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
แผนการดำเนินงานประจำปี
folder
รายงานการกํากับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
insert_drive_file
ข่าวประชาสัมพันธ์
folder
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
chat_bubble
จัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจําปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
folder
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
แผนการตรวจสอบภายใน
folder
ควบคุมภายใน
folder
คู่มือประชาชน
folder
คู่มือการปฏิบัติงาน
folder
กฎหมาย-ระเบียบ-หนังสือสั่งการ
folder
จดหมายข่าวเพื่อประชาสัมพันธ์
insert_drive_file
ประกาศสภาเทศบาลตำบลโพธิ์งาม
folder
รายงานการประชุมสภาเทศบาล
folder
บทความน่ารู้
folder_open
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเอกสารราชการ
picture_as_pdf
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเอกสารราชการ
share
สำรวจความคิดเห็น
sentiment_very_satisfied
สำรวจความพึงพอใจ
thumb_up
facebook-line
folder
แผนบริหารความเสี่ยง
กิจการสภาเทศบาล
folder
ประกาศสภาเทศบาล
folder
รายงานการประชุมสภาเทศบาล
folder
กฎหมายเเละระเบียบ
งานยุทธศาสตร์และงบประมาณ
folder
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
แผนการดำเนินงานประจำปี
folder
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
โอนงบประมาณรายจ่าย
folder
แผนตำบลมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน
งานนิติการ
folder
พระราชบัญญัติ/พระราชกฤษฎีกา
folder
กฎกระทรวง
folder
เทศบัญญัติตราขึ้นตามอำนาจหน้าที่
folder
ประกาศ
folder
ระเบียบ
folder
หนังสือสั่งการ
folder
หนังสือประชาสัมพันธ์
อีเมล์กลาง
Web mail
อบต.โพธิ์งาม
ร้องเรียนการทุจริต
เจ้าหน้าที่ประพฤติมิชอบ online
ถาม-ตอบ Q&A
สอบถามข้อมูลต่างๆ online
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ในการดำเนินงาน/การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐาน
การปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
คู่มือหรือมาตรฐาน
การให้บริการของ อปท.
บุคลากรภายใน
บริหารงานบุคคล
folder
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
folder
แผนพัฒนาบุคลากร
folder
แผนการจัดการความรู้ (KM)
folder
ประมวลจริยธรรม
folder
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
folder
ระบบแท่ง-โครงสร้างส่วนราชการ
folder
โครงสร้างหน่วยงาน
folder
ประกาศ ก.ท.จ.ปราจีนบุรี
folder
มติ ก.ท.จ.ปราจีนบุรี
folder
ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ
folder
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
แผนเส้นทางความก้าวหน้าในสายอาชีพ
การป้องกันการทุจริต
thumb_up
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ทต.โพธิ์งาม
thumb_up
รายงานผลการปฏิบัติงานตามการป้องกันการทุจริต
thumb_up
แนวทางปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
folder
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
เอกสารเผยแพร่
sentiment_very_satisfied
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
folder
รายงานผลการปฏิบัติงาน
folder
มาตรการให้บริการ
folder
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
sentiment_very_satisfied
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
folder
รายงานดำเนินงานรายจ่ายประจำเดือน
folder
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
folder
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
group
รายงานการประชุมประจำเดือน
folder
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
thumb_up
facebook-line
video_label
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
language
หนังสือราชการกรม
play_arrow
วิดีโอกิจกรรมหน่วยงาน
folder
หนังสือตอบข้อหารือ ต่างๆ
image
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
picture_as_pdf
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
folder
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
folder
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
folder
การประเมินผลและรายงาน No Gift Policy
folder
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
folder
การขับเคลื่อนจริยธรรม
folder
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ระบบออนไลน์
ร้องเรียน
ออนไลน์ Online
สายตรง
ผู้บริหาร
ศูนย์บริการ
ข้อมูลข่าวสาร
กระดานสนทนา
แลกเปลี่ยนความคิดเห็น
สมุดเยี่ยม
ลงชื่อเข้าชมหน่วยงาน
e-service
ลงทะเบียนรับความช่วยเหลือ
EIT
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก
เทศบาลตำบลโพธิ์งาม
อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี
☰ เลือกเมนู
เทศบาลตำบลโพธิ์งาม
home
เมนูหลัก (Main)
check_circle
นโยบายไม่รับของขวัญ
camera_alt
ภาพกิจกรรม
insert_drive_file
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
จัดซื้อจัดจ้าง
cast
ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง egp
thumb_up
facebook-line
verified_user
อำนาจหน้าที่
equalizer
ข้อมูลหน่วยงาน
local_cafe
สถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์
insert_drive_file
ข้อมูลหน่วยงาน
account_box
ส่วนราชการ
account_box
ผู้บริหารเทศบาล
account_box
สภาเทศบาล
account_box
หัวหน้าส่วนราชการ
account_box
สำนักปลัดเทศบาล
account_box
กองคลัง
account_box
กองช่าง
account_box
กองการศึกษา
account_box
กองสวัสดิการสังคม
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
account_box
หน่วยตรวจสอบภายใน
group
คณะกรรมการชุมชน
account_box
หมู่ที่ 1 บ้านคุ้ม
account_box
หมู่ที่ 2 บ้านโง้ง
account_box
หมู่ที่ 3 บ้านม่วง
account_box
หมู่ที่ 4 บ้านโพธิ์งาม
account_box
หมู่ที่ 5 บ้านประตูดาน
account_box
หมู่ที่ 6 บ้านอินทร์ไตรย์
account_box
หมู่ที่ 7 บ้านโคกกรวด
account_box
หมู่ที่ 8 บ้านต้น
account_box
หมู่ที่ 9 บ้านเกาะยาง
account_box
หมู่ที่ 10 บ้านหนองหัวลิง
account_box
หมู่ที่ 11 บ้านประเถท
account_box
หมู่ที่ 12 บ้านโคกบ้าน
account_box
หมู่ที่ 13 บ้านคลองแก้มช้ำ
account_box
หมู่ที่ 14 บ้านคลองฟันปลา
account_box
หมู่ที่ 15 บ้านหนองไม้เอก
account_box
หมู่ที่ 16 บ้านทุ่งยาว
account_box
หมู่ที่ 17 บ้านยาง
account_box
หมู่ที่ 18 บ้านโทรงาม
account_box
หมู่ที่ 19 บ้านม่วงใหม่
forum
ข้อมูลข่าวสาร
chat_bubble
จัดซื้อจัดจ้าง
insert_drive_file
ข่าวประชาสัมพันธ์
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงาน
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
public
ฐานข้อมูลตำบลออนไลน์
arrow_back_ios
กลับเมนูหลัก
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลโพธิ์งาม อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี
folder
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ประเภทบริหารท้องถิ่น
1101 นักบริหารงานท้องถิ่น (ต้น-สูง)
ประเภทอำนวยการท้องถิ่น
2101 นักบริหารงานทั่วไป (ต้น-สูง)
2102 นักบริหารงานคลัง (ต้น-สูง)
2103 นักบริหารงานช่าง (ต้น-สูง)
2104 นักบริหารงานสาธารณสุข (ต้น-สูง)
2105 นักบริหารงานสวัสดิการสังคม (ต้น-สูง)
2106 นักบริหารงานประปา (ต้น-สูง)
2107 นักบริหารงานการศึกษา (ต้น-สูง)
2108 นักบริหารงานช่างสุขาภิบาล (ต้น-สูง)
2109 นักบริหารงานการเกษตร (ต้น-สูง)
ประเภทวิชาการ
3101 นักจัดการงานทั่วไป (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3102 นักทรัพยากรบุคคล (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3103 นักวิเคราะห์นโยบายและแผน (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3104 นักจัดการงานทะเบียนและบัตร (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3105 นิติกร (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3106 นักวิชาการคอมพิวเตอร์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3201 นักวิชาการเงินและบัญชี (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3202 นักวิชาการคลัง (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3203 นักวิชาการจัดเก็บรายได้ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3204 นักวิชาการพัสดุ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3205 นักวิชาการตรวจสอบภายใน (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3106 นักวิชาการพาณิชย์ (ปฏิบัติการ-ชำนาญการพิเศษ)
3301 นักประชาสัมพันธ์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3302 นักพัฒนาการท่องเที่ยว (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3303 นักวิเทศสัมพันธ์ (ปฏิบัติการ-ชำนาญการพิเศษ)
3401 นักวิชาการเกษตร (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3402 นักวิชาการประมง (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3403 นักวิชาการสวนสาธารณะ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3501 นักวิทยาศาสตร์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3601 นักวิชาการสาธารณสุข (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3602 พยาบาลวิชาชีพ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3603 นักกายภาพบำบัด (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3604 นักอาชีวบำบัด (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3605 แพทย์แผนไทย (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3606 นักวิชาการสุขาภิบาล (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3607 นักวิชาการสิ่งแวดล้อม (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3608 โภชนาการ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3609 นักเทคนิคการแพทย์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3610 นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3611 นักรังสีการแพทย์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3612 เภสัชกร (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3613 ทันตแพทย์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3614 นายสัตวแพทย์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3615 นายแพทย์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3701 วิศวกรรมโยธา (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3702 สถาปนิก (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3703 นักผังเมือง (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3704 วิศวกรรมเครื่องกล (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3705 วิศวกรรมไฟฟ้า (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3706 วิศวกรรมสุขาภิบาล (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3707 นักจัดการงานช่าง (ปฏิบัติการ-ชำนาญการพิเศษ)
3801 นักพัฒนาชุมชน (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3802 นักสังคมสงเคราะห์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3803 นักวิชาการศึกษา (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3804 บรรณารักษ์ (ปฏิบัติการ-ชำนาญการพิเศษ)
3805 นักวิชาการวัฒนธรรม (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3806 นักสันทนาการ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3807 นักพัฒนาการกีฬา (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3808 ภัณฑารักษ์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3809 นักจัดการงานเทศกิจ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
3810 นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
ประเภททั่วไป
4101 เจ้าพนักงานธุรการ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4102 เจ้าพนักงานทะเบียน (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4103 เจ้าพนักงานเวชสถิติ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4201 เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4202 เจ้าพนักงานการคลัง (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4203 เจ้าพนักงานพัสดุ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4204 เจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4301 เจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4302 เจ้าพนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยว (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4401 เจ้าพนักงานการเกษตร (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4402 เจ้าพนักงานประมง (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4403 เจ้าพนักงานสัตวบาล (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4404 เจ้าพนักงานสวนสาธารณะ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4501 เจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4601 เจ้าพนักงานสาธารณสุข (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4602 พยาบาลเทคนิค (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4603 เจ้าพนักงานเวชกรรมฟื้นฟู (ปฏิบัติงาน-ชำนาญงาน)
4604 เจ้าพนักงานสุขาภิบาล (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4605 โภชนากร (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4606 เจ้าพนักงานรังสีการแพทย์ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4607 เจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์การแพทย์ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4608 เจ้าพนักงานเภสัชกรรม (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4609 เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4610 สัตวแพทย์ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4701 นายช่างโยธา (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4702 นายช่างเขียนแบบ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4703 นายช่างสำรวจ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4704 นายช่างผังเมือง (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4705 นายช่างเครื่องกล (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4706 นายช่างไฟฟ้า (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4707 เจ้าพนักงานประปา (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4708 นายช่างศิลป์ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4709 นายช่างภาพ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4801 เจ้าพนักงานพัฒนาชุมชน (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4802 เจ้าพนักงานห้องสมุด (ปฏิบัติงาน-ชำนาญงาน)
4803 เจ้าพนักงานศูนย์เยาวชน (ปฏิบัติงาน-ชำนาญงาน)
4804 เจ้าพนักงานเทศกิจ (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)
4805 เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปฏิบัติงาน-อาวุโส)